• LINE : MOCED22 Wechat : MOCED1
  • 08-5146-8066
  • moced22@gmail.com
  • Facebook:Modern C-ed
首页 - 训导经验
训导经验

为领英豪进行房地产专业中文培训

发布时间:2022-05-10

MOCED trained Chinese for Real Estate for  Land & House PCL 

 
        ภายใต้แรงผลักดันการพัฒนาทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วของประเทศจีน คนจีนในแผ่นดินใหญ่ได้มีความนิยมลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศมากยิ่งขึ้น ในปัจจุบัน อสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมีความได้เปรียบด้วยราคาที่ถูก ผู้ซื้อสามารถถือสิทธิทรัพย์สินแบบถาวร และข้อดีอื่นๆ อีกมากมาย จึงกลายเป็นแหล่งลงทุนที่นักลงทุนชาวจีนสมัยใหม่โปรดปราน บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่อย่างบ.แลนด์แอนด์เฮ้าส์ซึ่งเป็นบริษัทมหาชนและธนาคารแห่งใหม่ในประเทศไทยก็เล็งคว้าโอกาสนี้โดยมุ่งเป้าไปที่สถานการณ์การซื้ออสังหาริมทรัพย์ในไทยของชาวจีน

        ดังนั้น บริษัทจึงวางแผนเปิดโครงการฝึกอบรมภาษาจีนเฉพาะทางให้กับกลุ่มเจ้าหน้ายอดเยี่ยมของฝ่ายขาย แต่ในปัจจุบันนี้ ยังไม่พบหลักสูตรภาษาจีนเฉพาะทางสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย อ.ธัญชนกจึงรับหน้าที่อันแสนลำบากชิ้นนี้ และทำการบุกเบิกธุรกิจใหม่สำหรับการเรียนการสอนภาษาจีน โดยการไปเยี่ยมชมสถานที่ขายจริงของบริษัท ถ่ายภาพอ้างอิงต่างๆ เรียนรู้สถานการณ์เกี่ยวกับการขายอสังหาริมทรัพย์เป็นต้น จากนั้นจึงพัฒนาหลักสูตรภาษาจีนเพื่อการขายอสังหาริมทรัพย์สำหรับผู้เริ่มเรียน และจัดทำงบประมาณการฝึกอบรมที่ได้รับการตกลงจากทั้งสองฝ่าย คัดกรองครูผู้สอนที่เหมาะสมที่สุดเพื่อมาดำเนินหน้าที่การสอนในโครงการนี้

        นอกจากนี้ อ.ธัญชนกได้พบปะพูดคุยรายละเอียดโครงการฝึกอบรมกับรองประธานบริหารของบริษัทที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท Land & House PCL. และในที่สุด โครงการนี้จึงได้ถูกมอบให้ทางศูนย์เป็นผู้ดูแลควบคุม

        โครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการบุกเบิกใหม่ในอีกมิติหนึ่งสำหรับศูนย์ หลังจากที่เราเคยดำเนินการสอนให้กับธนาคารต่าง ๆ และโรงพยาบาลแล้ว จึงเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจและยินดีด้วย









Copyright: Modern C-ED Center 现代化汉语教育中心 ศูนย์สอนภาษาจีนแบบทันสมัย